Chính Sách Bảo Hành Ghế Massage

Để nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng, Kamado đã đưa ra các chính sách bảo hành uy tín. Quý khách hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chính sách đầy uy tín của chúng tôi. Kamado luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân, phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất.


Kiểm tra và yêu cầu bảo hành tại: https://baohanh.kamado.vn


Chính sách bảo hành dành cho sản phẩm ghế massage

Chương trình bảo hành được diễn ra trên toàn hệ thống:

Đổi 1 – 1 về linh kiện trong vòng 12 tháng. Nếu đó là do lỗi của nhà sản xuất.

Ghế massage sẽ được trung tâm bảo hành sửa chữa miễn phí thành phần và linh kiện sản phẩm trong thời gian cụ thể như sau

  • Đối với phần da bọc do lỗi của nhà sản xuất: bảo hành 1 – 2 năm
  • Đối với các chi tiết máy như động cơ, bảng mạch thời gian 3 – 6 năm (tùy sản phẩm)

Lưu ý những trường hợp ghế massage sẽ không được bảo hành miễn phí

-Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành. Để kiểm tra thời gian bảo hành quý khách hàng có thể lên website của Kamado và kiểm tra tại: mục bảo hành điện tử: https://baohanh.kamado.vn

– Lỗi phát sinh do khách hàng sử dụng gây ra chứ không đến từ nhà sản xuất. Chẳng hạn như da bị làm rách bởi vật sắt nhọn, va quệt, thiêu đốt, đổ nước, thiên tai. Từ đó, dẫn đến việc da bị hỏng một cách chủ quan. Việc sửa chữa này sẽ được trung tâm tính phí theo quy định.

– Nếu ghế massage gặp các trường hợp như: thiên tai, sét đánh, lũ lụt, chất lỏng đổ vào do vô tình hay cố ý, rơi vỡ trong quá trình sử dụng. Thì Kamado sẽ không tiến hành bảo hành các chi tiết máy đó. Và đội ngũ nhân viên sẽ sửa chữa, thay thế linh kiện với chi phí theo giá thị trường.

–  Quý khách đã đem ghế massage đi sửa chữa hoặc thay đổi tại nơi không được chúng tôi ủy quyền.

–    Số máy hoặc tem niêm phong được dán vào ghế massage không còn nguyên vẹn.

–    Những lỗi do quý khách gây nên. Có thể kể đến như cắm sai nguồn điện hoặc nguồn điện chập chờn, không ổn định. Người dùng quá tải trọng cho phép hoặc dùng liên tục dẫn đến việc cháy, hư hỏng ghế massage.

Thời gian tiếp nhận bảo hành

Những khách hàng nào đang sinh sống tại các tỉnh thành có showroom của Kamado như TP. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Biên Hòa, Vũng Tàu, Nha Trang… Thì thời gian bảo hành sẽ là từ 1 đến 2 ngày. Kể từ thời điểm Kamado ghi nhận được thông báo lỗi của quý khách. Trong quá trình vận hành, nếu lượng thông tin bảo hành của khách hàng quá nhiều, chính sách bảo hành có thể trễ hơn. Mong quý khách thông cảm!

Đối với những khách hàng ở tỉnh thành khác, thì thời gian bảo hành sẽ rơi vào khoảng từ 3 đến 5 ngày.

Với định hướng làm hài lòng khách hàng của mình bằng những trải nghiệm thuyết phục nhất. Kamado luôn có những chính sách bảo hành kịp thời nhằm gia tăng tuổi thọ sản phẩm. Tuy nhiên, khách hàng cần phải luôn có lưu ý khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, phải báo lỗi hỏng về cho Trung tâm Bảo hành nhanh nhất, để đội ngũ nhân viên có thể kịp thời sửa chữa cho quý khách.