Giao hàng

Kamado luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với chi phí cạnh tranh cho tất cả các đơn đặt hàng từ quý khách. Chúng tôi giao hàng trên lãnh thổ Việt Nam với chính sách cụ thể như sau:

I. Các hình thức giao hàng

1. Giao hàng tận nhà: đối với các sản phẩm nặng, cồng kềnh… trong phạm vi có hỗ trợ giao hàng tận nhà.

2. Giao hàng qua dịch vụ vận tải thứ 3: Trong một số trường hợp, hoặc để rút ngắn thời gian nhận hàng quý khách có thể lựa chọn hình thức vận chuyển qua dịch vụ vận chuyển (bên thứ ba) như nhà xe khách, xe tải, công ty vận chuyển

4. Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách có thể đến các showroom Kamado thanh toán và nhận hàng ngay tại showroom.

II. Chi phí vận chuyển:

Trong những trường hợp cụ thể chi phí vận chuyển có thể phát sinh thêm, nhân viên của Kamado sẽ liên hệ xác nhận cụ thể với quý khách hàng trước khi chúng tôi tiến hành giao hàng cho Quý khách.

Miễn phí vận chuyển đối trên phạm vi toàn quốc với những đơn hàng trên 2.000.000đ ngoại trừ các khu vực: Hải đảo (Phú Quốc, Côn Đảo, Lý Sơn, Cát Bà…) và các Tỉnh: Hà Giang, Điện Biên, Sơn la, Lai Châu, Tuyên Quang, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Cạn, Thành phố Móng Cái (Quảng Ninh), một phần tỉnh Kon Tum, Gia Lai .  Trong những trường hợp cụ thể tùy theo giá trị của đơn hàng, Kamado có thể linh động hỗ trợ miễn phí giao nhận cho Quý khách.

Với các đơn hàng dưới 2.000.000 vnd thì Kamado sẽ báo chi phí cụ thể qua các đơn vị vận chuyển thứ 3.

III. Thời gian giao hàng

1. Bán kính 50km từ showroom gần nhất: Thời gian giao hàng không quá 2 ngày làm việc  (trừ khi sản phẩm đang tạm hết hàng đã thông báo trước với Quý khách)

2. Bán kính 50 – 100km từ showroom gần nhất: thời gian giao hàng từ 2-3 ngày làm việc.

3. Bán kính 100km – 200km từ showroom gần nhất: thời gian giao hàng từ 5- 7 ngày làm việc.

4. Bán kính trên 200km từ showroom gần nhất: thời gian giao hàng từ 5-15 ngày làm việc (trường hợp có đơn hàng cùng tuyến có thể ghép đơn chúng tôi có thể hỗ trợ giao sớm hơn)

IV. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Kamado giao nhận sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách.
  • Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0858 939 939. Quý khách khách có thể từ chơi nhận hàng nếu có hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Kamado không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
  • Nếu trong quá trình vận chuyển mà bị chậm trễ do các lý do bất khả kháng thì hai bên có thể đàm phán và thỏa thuận lại thời gian nhận hàng. Trong trường hợp này, quý khách hàng có thể từ chối nhận hàng.

Kiểm hàng

Bước 1: Khách hàng kiểm hàng

– Trước khi kí hợp đồng mua bán, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra kĩ tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển hoặc nhân viên giao hàng Kamado.

– Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 0858 939 939 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng, hợp đồng mua bán và đơn vị vận chuyển đã rời đi.

– Quý khách hàng vui lòng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Kamado, chỗ sản phẩm hư hỏng hoặc trầy xước… Sau đó gửi hình ảnh đến chúng tôi để được xác nhận. 

Bước 2: Tiến hành xác nhận

– Chúng tôi sau khi nhận được thông tin và hình ảnh sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và thông tin đến quý khách hàng về hướng giải quyết cho đơn hàng. 

– Nhân viên CSKH của Kamado sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.

– Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi/trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Kamado như ban đầu cùng giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng, hợp đồng mua bán.